Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

5 phương pháp chống lão hóa da vùng mắt cực hay mỗi ngày

Bộ kem dưỡng da Feiya Gift Set

Chống lão hóa da vùng mắt là vấn đề được rất nhiều phái yếu quan tâm. Bởi những dấu hiện lão hóa như dấu nhăn khóe mắt, da chùng nhão vùng mí mắt không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến không ít phụ nữ cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp.Vậy làm chậm quá trình lão hóa da vùng mắt bằng làm thế nào? Dưới đây là 5 cách chống lão hóa mà bạn hãy chú ý thực hiện mỗi ngày.


Bạn nên quan tâm: kem tẩy trắng răng


1. Chăm sóc da vùng mắt trước khi đi ngủ
Trước khi đi ngủ, bạn hãy quan tâm và rất cần nâng niu đối với vùng da quanh mắt với một vài bước rất không phức tạp như sau:


Trước hết hãy dùng một miếng khăn mỏng thấm nước mát đắp lên vùng mắt, hoặc vài lát dưa leo hoặc một chút mật ong, cách này giúp da vùng mắt duy trì được độ ẩm thật hoàn hảo và chống nhăn da.


Sau đó bạn thoa một số ít tinh dầu rồi dùng đầu ngón tay áp út vỗ nhẹ xung quanh mắt. Một số loại tinh dầu bạn có cơ hội tin tưởng sử dụng như tinh dầu hoa cúc, dầu Oliu, tinh dầu trà,….


Tham khảo thêm: thuoc moc mi nhanh


Ngoài ra, bạn có khả năng thường xuyên dùng một vài loại kem chuyên dụng chống lão hóa da vùng mắt, tuy nhiên nên lưu ý về chất lượng, độ an toàn của những loại kem này.


2.Không để mắt “làm việc” quá sức
Hàng ngày, đôi mắt phải hoạt động rất nhiều vì vậy mà thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng. Đây cũng là nguồn gốc khiến vùng da quanh mắt bước vào khoảng thời gian lão hóa sớm hơn. Vì vậy, bạn cần dành thời gian đối với đôi mắt nghỉ ngơi, nhắm nhẹ mắt hoặc đảo mắt không ngừng nghỉ để giúp mắt lấy lại cân bằng.


3. Đeo kính bảo quản mắt
Khi ra đường, bạn hãy quan tâm đeo kính để giảm ánh nắng trực tiếp chiếu vào mắt đồng thời ngăn chặn bụi bẩn hoặc các tác nhân có hại xâm nhập vào đôi mắt. Khi làm việc nhiều với máy tính, bạn cũng nên đeo kính hoặc lắp màn hình chống cận để đẩy lùi sự xâm hại của tia từ ngoại cho mắt. Thường xuyên thường xuyên dùng viên uống muối để vệ sinh vùng mắt. Giúp mắt khỏe mạnh cũng là cách làm chậm quá trình lão hóa da vùng mắt cực tốt đấy nhé.


Tag: thuoc nang nguc phu nu


4. Ăn uống cho mắt khỏe đẹp
Một số loại thức ăn bạn hãy chú ý bồi bổ hằng ngày để giúp mắt khỏe đẹp đó là: cà chua, cà rốt, bột ngũ cốc, quả việt quất, cá hồi,… Ngoài ra nên ngăn chặn lượng chất béo vì chúng khiến da mặt bạn tích mỡ, chảy xệ do đó làm da vùng mắt không còn căng mịn.


5. Tập luyện đôi mắt
Bạn có khả năng tập luyện đối với đôi mắt với các động tác liếc mắt lên xuống, sang trái, sáng phải, vòng tròn, hay xiên chéo. Thực hiện hằng ngày hoặc khi mắt mệt mỏi để tránh lão hóa cho đôi mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét