Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Nỗi buồn nám da sau khi sinh của phụ nữ

gia cua thuoc vita white plus

Thời kỳ có bầu và sau khi sinh phụ nữ rất dễ bị nám da. Nhiều quý cô rơi vào cảnh buồn bã khi bị nám da đeo bám khiến khuôn mặt trở nên kém trẻ trung.



Chị em nên biết, không phải phương pháp nào quý cô cho con bú cũng có mẹo hay tin tưởng sử dụng, đặc biệt là thuốc điều trị nám hoặc kem chống nám da. Chị em đừng nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Những cách thức chữa nám da bằng thiên nhiên dưới đây sẽ giúp phái yếu khắc phục bi kịch nám da.



Lô hội
Lô hội là loại cây có tẩy trắng rất tốt giúp đẩy lùi nám da. Vì vậy các mẹ có khả năng tin dùng nó bôi lên vết nám da mỗi ngày và để qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch mặt với nước. Nếu phụ nữ nào bị dị ứng với thành phần của lô hội (ngứa, nổi mẩn) thì hãy ngưng thường xuyên dùng và tìm cách khác thật hoàn hảo nhé.
 



thuốc trị nám transino




Nghệ tươi
Nghệ giúp chữa trị nám da kết quả tốt
Nghệ là là loại củ được các phụ nữ ưa chuộng trong việc làm đẹp.  Nghệ giúp làm lành các vết thương, trị sẹo tốt và nghệ cũng có tác dụng điều trị nám da đã được dân gian truyền lại từ lâu đời. Bạn  có khả năng ép nước cốt nghệ tươi trộn chung với 1 thìa nước chanh hoặc mật ong. Bôi hợp chất lên vùng da bị nám và sau 20 phút rửa sạch mặt lại với nước.
Hành tây
Hành tây ngoài là thực đơn được khá nhiều bà nội trợ ưa thích, chúng còn được dùng trong việc điều trị nám da. Các chị em củ cần ép nước hành tây bôi lên vết nám hàng ngày sẽ giúp đẩy lùi các vết nám da hiệu quả.


thuốc transino



Khoai tây
Khoai tây chữa nám da da
Với khoai tây, chắc có lẽ rất ít quý cô biết công dụng chữa nám da da của chúng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng nước ép khoai tây bôi lên da hàng ngày bạn có mẹo hay chữa trị nám da hiệu quả.
Với những cách chữa nám da này, các phụ nữ nên nhớ cần kiên trì thực hiện để có có kết quả tốt chống nám da tốt nhé. Các phái yếu không được phép nóng vội bởi những cách chữa nám này nhất thiết đòi hỏi phải tin dùng trong thời gian lâu dài mới mong có hiệu quả.
Đối với những trường hợp bị nám da nặng và tốc độ nám da lan nhanh các phái yếu cần đến bệnh viện hoặc các trung tâm thẩm mỹ da để được bác sĩ tư vấn, thăm khám sớm để có giải pháp điều trị tương thích.
Tham khảo cách trị nám da bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Kangnam



Các phụ nữ có thể tham khảo cách chữa nám da da bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ đang được rất nhiều thượng đế quyết định bởi:
-  Hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên: Các xung mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và đươc làm mất ra ngoài. Tùy vào mức độ nám da của từng người mà bác sĩ sẽ quyết định bước sóng và năng lượng phù hợp để có thể loại bỏ vết nám kết quả tốt nhất.
- An toàn, không xâm lấn: Các tia Lasser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào một vài sắc tố nám và loại bỏ chúng. Vì vậy, trong quá trình điều trị các tế bào và mô lân cận không có bất kỳ tổn thương hay xâm lấn nào.
- Làn da sáng mịn sau chữa trị: Laser Toning vừa giúp loại bỏ nám da triệt để vừa giúp làm se khít lỗ chân lông giúp da trở nên mịn và sáng hơn sau chữa trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét