Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Phương pháp điều trị nám da hiệu quả bằng mặt nạ cám gạo tự chế

vien vitamin lam trang da

Với công dụng làm sáng da,mờ vết thâm, tẩy da chết nên cám gạo được xem là phương pháp chống nám da có kết quả tốt nhất, bạn có thể dùng giải pháp trị này để xua tan nám.
 
Những nguồn gốc như: yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết, chế độ chăm sóc da không đúng cách hay lạm dụng mỹ phẩm… sẽ khiến nám cứ ngự trị trên da mặt.



Những vết nám thường có màu nâu, xám tạo ra rải rác, nhỏ như đầu tăm hoặc tụm thành từng đám lấm tấm vùng trên môi, gò má, sống mũi, cằm, quanh mắt và trán. Thông thường, đi kèm với nám là bi kịch da khô; và ngứa nhẹ khi trời nắng to, oi bức… gây khó chịu, làm giảm vẻ đẹp cũng như sự tự tin của bạn. Để khắc phục tình trạng này, bạn có cơ hội dùng phương pháp trị nám bằng mặt nạ cám gạo để xua tan nám.



Cám Gạo tương thích với mọi loại da đặc biệt rất tốt với những làn da nhạy cảm, da đang bị tổn thương, da khô. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa. Màng cám gạo chứa đựng nhiều protein & lipid cùng một số loại Men (enzym) vitamin & khoáng chất vi lượng khác như vitamin B1 ( có tới 96mg ), B2 , B6 , niacin, biotin.
 
Với tác dụng làm sáng da,mờ vết thâm, tẩy da chết nên cám gạo được xem là biện pháp chữa nám da hiệu nghiệm nhất.
Ngoài ra cám gạo còn kìm hãm tối đa mụn đầu đen, tương thích cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm), ngày càng có nhiều phái yếu tin tưởng sử dụng cám gạo như một mẹo nhỏ làm đẹp rẻ và kết quả tốt.
 
Những vitamin và khoáng chất trong cám gạo sẽ giúp thanh lọc da và lấy đi hoàn toàn một vài bụi bẩn ở lỗ chân lông, da trở nên thoáng, sạch hơn. Khi các dưỡng chất quý hiếm này thấm sâu vào da sẽ nuôi dưỡng và ức chế sự phát triển của hắc tố Melanin - thủ phạm dẫn đến nám


kem duong da cao cap nhat ban
 
Để ứng dụng giải pháp điều trị nám da này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu ngay bên dưới đây:
 1. Bột cám gạo
 2. Sữa chua không đường
 



Thực hiện:
Trộn sữa chua và cám gạo thành một hỗn hợp sền sệch, tùy theo diện tích da mặt mà chúng ta pha vừa đủ xài 1 lần. (thông thường pha theo tỉ lệ 1:1)
 
Nếu muốn trắng nhanh thì có biện pháp thường xuyên dùng thêm ½ quả chanh. Tuy nhiên khi dùng giải pháp trị nám da có chanh nhất thiết phải sử dụng kem chống nắng nếu tin tưởng sử dụng mặt nạ này liên tục.
 
Rửa mặt, sau đó đắp hỗn hợp chừng 20 phút rồi rửa lại với nước mát.


Thực hiện giải pháp chữa nám da này 1-2 lần/tuần. Sau khi đắp mặt nạ các bạn nên dùng thêm kem dưỡng làm mịn da mặt ban đêm White Doctors. Đồng thời kết hợp chống nắng ban ngày bằng loại sản phẩm kem chống nắng trang điểm White Doctors.



kem duong da xuat xu nhat ban



Nên bôi kem chống nám White Doctors, kết hợp cách thức trị nám tự nhiên 1 tuần 1 lần
 
Những bạn nào đang phải khổ sở đối mặt với tình trạng nám day dẳng làm bạn mất tự tin và thấy được khó chịu. Thì giờ đây bạn hoàn toàn có giải pháp yên tâm. Chỉ cần tin dùng kem trị nám da White Doctors kết hợp thực hiện giải pháp điều trị nám da bằng mặt nạ cám gạo đều đặn 1 tuần 1 lần. Đảm bảo sau 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Giờ đây, da mặt bạn không chỉ trắng mịn, mềm mại mà một số vết nám và tàn nhang cũng không còn nữa. Bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp, đi dạo, mua sắm …
 
Khi đã hết nám, bạn chỉ cần đều đặn đặp mặt nạ chữa nám da bằng thiên nhiên hàng tuần và không cần tiếp tục sử dụng kem trị nám da mà vẫn không lo tình trạng nám quay trở lại.



Lưu ý khi làm trắng và đẹp da bằng cám gạo:
Để tin dùng giải pháp trị nám da bằng cám gạo hiệu nghiệm nhất, các bạn gái lưu ý nên chọn loại cám gạo nếp tinh nguyên chất. Khi mua cám nên sờ bằng tay, cám phải mịn và có mùi thơm, khô ráo.
(Lưu ý: Bạn có khả năng lấy gạo và xay nhiễn tại nhà để thường xuyên dùng có kết quả tốt và an toàn nhất)
 
-    Cám gạo từ thiên nhiên nên tác dụng từ từ, đòi hỏi các bạn hãy quan tâm làm đều đặn và kiên trì.
-    Không nên tẩy da chết và đắp mặt quá 2 tuần một lần vì nó sẽ bào mòn hoặc làm nổi mụn.
-    Nên tăng cường uống nước, rau xanh và hoa quả giúp làm đẹp da.
-    Sau khi tắm và rửa mặt nên luôn tin tưởng dùng kem dưỡng ẩm. Hạn chế ra ngoài trời nắng và luôn dùng kem chống nắng để bảo vệ da.



Lưu ý: giữ gìn cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên giữ gìn trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được tin dùng tiếp.
 
 
Vitamin E rất cần thiết cho da. Nhưng do cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được Vitamin E, do vậy cần có chế độ bổ sung vừa đủ lượng Vitamin E cần thiết đối với toàn bộ cơ thể. Những bạn nào đang thường xuyên dùng các dạng thuốc uống cung cấp Vitamin E cần chú ý đến liều lượng và cường độ thường xuyên sử dụng để tránh tình trạng thừa Vitamin E sẽ không tốt đối với cơ thể thậm chí còn gây phản tác dụng. Cân bằng được lượng Vitamin E cho cơ thể sẽ giúp cho da sáng và mềm mại hơn.
 
Chúc các bạn sớm có được làn da trắng hồng, mịn màng để tự tin khoe cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét