Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

5 kế hoạch của người gầy khỏe mạnh mà bạn hãy chú ý học tập

 Những người thừa cân luôn mong muốn giảm trọng lượng mà vẫn khỏe mạnh như một số người gầy. Vậy, bí quyết của một vài người gầy khỏe mạnh là gì?

Di chuyển nhiều


Nghiên cứu cho thấy rằng, một vài người di chuyển nhiều hơn có giải pháp đốt cháy 350 calo 1 ngày, tương đương với nói chuyện 60 phút và tản bộ hằng ngày với tốc độ 6,4km/h. Nếu chúng mình không phải là người năng hoạt động, hãy di chuyển xung quanh chiếc ghế, hoặc cử động chân tay.


Đứng lên mỗi khi chúng ta nói chuyện điện thoại, hay lúc chúng mình suy nghĩ, đứng lên khi chúng mình đang nhâm nhi một ly nước, hoặc chỉ cần tản bộ quanh phòng, đậu xe ở vị trí xa hơn, đi cầu thang bộ cũng là một số hoạt động rất thú vị. Lúc đầu, chúng ta thực hiện những việc này có chủ đích, nhưng sau nó sẽ sớm trở thành lịch trình.


Các hoạt động này không chỉ giúp giảm cân mà còn tăng cường óc sáng tạo và thức đẩy sự lưu thông máu. Đó cũng là nguyên nhân vì sao những người ngồi ít hơn sẽ ít nguy cơ bị mắc các bệnh mãn tính như ung thư, bệnh tim và tiểu đường loại 2.


Tập trung ăn


Chúng ta thường hay làm nhiều việc một lúc như ăn uống trong khi lái xe, làm việc, đọc sách và đi bộ. Nhiều người nghĩ là làm nhiều việc một lúc thì có kết quả tốt hơn, nhưng với một vài người gầy, họ ăn tập trung và có xu hướng ăn ít hơn và nhận ra ngon và hài lòng hơn.


Hơn nữa, việc tập trung ăn sẽ khiến người ta ăn ít hơn 300 calo mỗi ngày. Để bắt đầu, hãy hít thở sâu, thư giãn, sau đó ăn, và tập trung chú ý vào hương vị của món ăn đó. Giống như thiền và yoga, tập thể dục hằng ngày có biện pháp khiến bạn tập trung vào bữa ăn hơn, chúng ta có thể cảm thấy ăn ngon hơn và ít hơn.


Đổi bữa một cách hợp lý


Đổi bữa ăn là một quy tắc và cũng là một lịch trình của một số người gầy. Điều quan trọng là họ biến đổi thói quen không phải là để giảm bớt calo mà để cảm thấy ăn ngon hơn.



Một kinh nghiệm nữa là hãy nghĩ về bữa ăn gần nhất khiến bạn thấy no căng, sau đó viết lại cách mà bạn sẽ cải thiện bữa ăn của người dùng sao cho vừa đủ, không quá ít, không quá nhiều. Chắc chắn là bữa ăn của bạn sau đó sẽ cân bằng hơn, ít calo hơn.


Không ăn thực phẩm thừa


Nhiều quý cô có thói quen ăn lại một vài thức ăn thừa của con mình. Khi nói về nguyên do, nhiều người phái yếu thấy được rằng họ không muốn để thức ăn bị lãng phí. Điều này khiến sau mỗi bữa ăn, họ có cảm giác khó chịu.


Họ kinh ngạc khi thấy mọi người để lại rất nhiều thức ăn thừa trên đĩa. Tuy nhiên khi lập một danh sách các ưu nhược điểm của việc tiếp tục ăn nốt thức ăn thừa, thì họ mới nhận thấy rằng, ăn lại một số thức ăn thừa gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực hơn. Ăn nhiều hơn toàn bộ cơ thể cần sẽ khiến chúng mình no và khó chịu, và làm chúng mình tăng cân. Một lời khuyên là nên chú ý đến toàn bộ cơ thể mình, ăn lúc đói, dừng lại khi đã no, chuẩn bị bữa ăn thật hoàn hảo cho gia đình mình.


Ăn một số gì mình thích


Nhiều phụ nữ không ngừng nghỉ ăn một vài gì họ không thực sự thích, đó là điều mà những người gầy không bao giờ làm. Khi chúng mình bắt đầu ăn một bí quyết chủ tâm, đừng ăn những gì không xẩy ra hương vị, không chúng mình no và thấy được hài lòng.


Bạn cũng đừng ăn một cái gì đó quá nhiều hoặc ăn mãi một thứ sẽ khiến chúng mình có cảm giác nhàm chán , dẫu chúng ta có cố tiếp tục ăn cũng không làm toàn bộ cơ thể chúng ta thỏa mãn. Hãy thay thế liên tục thay thế bữa ăn của người dùng nó, sẽ có một sự sửa đổi tích cực trong toàn bộ cơ thể của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét