Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Những điều phải thực hành khi vừa xong Tết để có vóc dáng được thon gọn hơn

 Vận động các bộ phân cơ thể nhiều hơn, giảm các hoạt động giải trí ít vận động lại, chia bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa ăn nhỏ,... là những điều nên thực hiện ngay sau Tết để vóc dáng được thon đẹp hơn. Nếu muốn nhanh sở hữu lại được vóc dánh mảnh mai, thon gọn như trước thì bạn cần lên lịch trình để thực hiện ngay hôm nay.

Tăng tổng mức độ hoạt động thường ngày


Chăm chỉ vận động để giảm trọng lượng nhanh


Những ngày tết là thời gian chúng mình cho phép bản thân được nghỉ ngơi sau một năm dài vất vả làm việc. Do vậy trong suốt quá trình này, các bộ phân cơ thể bạn cũng ít vận động hơn so với thời gian trước khá nhiều. Bạn cần tăng tổng mức độ hoạt động, vận động cho các bộ phân cơ thể lên để giảm cân mau chóng nhé. Có thể chọn cách tập thể dục bằng các môn thể thao hay chọn cách dọn dẹp nhà cửa liên tục,.... để thực hiện mỗi ngày nhé. Nên nhớ cơ thể chúng ta chỉ giảm béo kết quả tốt khi chúng mình vận động liên tục thôi đấy.



Giảm các hoạt động giải trí ít vận động


Thời gian rảnh của những ngày tết chúng mình thường ngồi suốt để chơi game, nghe nhạc, xem phim, lướt web,... một vài hoạt động giải trí này thường làm toàn bộ cơ thể không tưởng vận động, mỡ thừa cũng vì vậy tích tụ nhiều hơn vào cơ thể, nhất là vòng bụng. Hãy chọn cho mình những cách giải trí lành mạnh khác như bơi lội, đạp xe, chèo thuyền, tản bộ, nhảy dây, tập Aerobic ,... để thực hiện mỗi ngày nhé. Không một số tốt cho sức khỏe, tinh thần mà nó còn giúp chúng mình giảm béo nhanh chóng , đốt cháy mỡ thừa có kết quả tốt nữa đấy. Tùy vào sở thích của người dùng nó mà lựa chọn bài tập thích hợp nhất nhé.


Chia nhỏ bữa ăn hàng ngày


Một mẹo hay khác để chúng mình có thể giảm cân hiệu quả hơn đó là chia bữa ăn chính của người dùng thành nhiều bữa nhỏ để ăn mỗi ngày. Việc này giúp ích rất nhiều cho quá trình trao đổi chất, giúp cân nặng được giảm đi đáng kể, đồng thời hạn chế mỡ thừa tích tụ vào cơ thể. Với một vài người khi mới thực hiện cách giảm trọng lượng này sẽ thường xuyên thấy đói, tuy nhiên qua vài ngày thực hiện chúng ta sẽ thấy quen hơn và dễ dàng khi thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét