Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Công dụng thật sự của nhau thai của cừu có hiệu quả không bạn nên nên xem qua


Nhau thai cừu uống có tốt không? Là câu hỏi mà rất nhiều quý cô quý cô đang lo lắng, băn khoăn không biết liệu có thật sự có tốt không. Nhau thai cừu uống là một loại sản phẩm làm đẹp đang “hot” trên thị trường. Tuy nhiên, tin dùng thuốc nhau thai của con cừu có gây tác dụng phụ gì không? Để giải đáp thắc mắc đó, chúng tôi sẽ giúp các chúng mình hiểu rõ hơn về sản phẩm nhau thai của cừu uống!


Nhau thai cừu uống của Úc được xem như là một loại thuốc uống quý dùng để khôi phục cơ thể bị suy nhược, làm đẹp cho phụ nữ hoàng cung. Ngày nay, nhau thai của con cừu được dùng để sản xuất loại viên uống làm đẹp được gọi là thuốc uống nhau thai cừu mẹ, nó có công dụng làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa và giảm vết thâm nám sạm cho quý cô.


1. Nhau thai cừu là gì? Tìm hiểu về thuốc uống nhau thai của con cừu uống


Nhau thai cừu là bộ phận được tạo ra trong thời kỳ đầu tiên của quá trình bầu bí ở loài cừu. Nó là nơi bảo bọc và bổ sung dưỡng chất cộng với oxi cho cái thai qua dây rốn. Một chức năng khác của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Vì thế nhau thai của cừu chứa rất nhiều những chất dinh dưỡng quý giá. Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, lúc này nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Y học xem đây như một bài thuốc uống quý để khôi phục sinh lực cho cơ thể.


Vào thời cổ Ai Cập, một vài người lính đã luôn tin tưởng dùng loại thuốc uống này để làm họ khỏe lại sau trận đánh.  Người Pháp từ ngày xưa luôn tin tưởng dùng nhau thai của cừu như một tác nhân giúp phục hồi vẻ đẹp, làm tăng sinh lực cho các bộ phân cơ thể, liền sẹo trên da và chống lão hóa. Ở Trung Quốc nó đã được thường xuyên dùng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích chuyện phòng the và tăng cường sức khỏe. Ở một số nơi, nhau thai cừu mẹ đã được dùng để nấu súp cho phái yếu mới sinh nhằm giúp họ khôi phục sinh lực và giảm một vài suy yếu sau khi sinh. Ngày nay nó được ưa thích thường xuyên sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp cho phái yếu.


2. Thành phần dinh dưỡng có trong viên uống nhau thai cừu mẹ


Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), những tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).


Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời các loại thực phẩm chức năng dưỡng da, bổ sung chất bổ toàn bộ cơ thể mà ta thường thấy dưới dạng thuốc uống nhau thai cừu cái.


3. Một số công dụng chính của thuốc nhau thai cừu cái 



Với cấu tạo tránh nhăn tiên tiến nhất được sản xuất tinh chất nhau thai đậm đặc từ một vài con cừu to và khỏe mạnh nhất Châu Úc. Đột phá công nghệ trong việc làm đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các những dưỡng chất quý hiếm và tinh chất quý giá của nhau thai.
Viên nang nhau thai của con cừu giúp làn da chúng ta mượt mà , mịn màng , sáng bóng , săn chắc và phòng ngừa dấu nhăn hiệu nghiệm nhất.
Viên uống đẹp da nhau thai cừu mẹ cải thiện tối đa sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ xem làn da bạn khi có tuổi.
Thuốc uống nhau thai cừu có công dụng làm lành vết thương và liền sẹo trong thời gian sớm nhất.


Viên thuốc uống nhau thai của con cừu còn có công dụng tránh oxy hóa cực mạnh.
Nhau thai cừu hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh của quý cô quý cô và là khắc tinh số 1 trong việc điều trị tàn nhang, thâm nám, đồi mồi mau chóng trả lại cho chúng ta làm da đẹp và rạng ngời.
Print


4. Nhau thai cừu uống có tốt không?


Với một số công dụng trên của thuốc uống nhau thai của con cừu, chúng ta gái không cần phải lo lắng gì về chất lượng làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làn da của chúng mình. Cũng như phân vân về vấn đề viên nhau thai của con cừu uống có tốt không?


Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và tươi trẻ sau 1-2 tháng sử dụng.


Viên uống nhau thai cừu cái là loại thực phẩm chức năng làm đẹp da nổi tiếng có độ uy tín cao tại Úc và đạt tiêu chuẩn GMP về y tế toàn cầu. Đặc biệt, thuốc nhau thai cừu mẹ đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành trong toàn quốc.


Một lời khuyên khác dành cho chúng mình là chỉ nên tìm mua thuốc nhau thai của con cừu ở một số nơi có cửa hàng tin cậy, một số đơn vị phân phối chính hãng để mua được một số loại sản phẩm thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét