Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Bạn có biết biện pháp sở hữu hàng hàng mi rất chuẩn hay chưa

Cách sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn bằng cách thức không ngừng nghỉ massage mí mắt, chải mi, nuôi dưỡng mi với dưỡng chất dừa, sữa tươi, vitamin e, thực phẩm chức năng thuốc dài mi
Để sở hữu đôi mi dài đẹp đúng chuẩn các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau chỉ trong thời gian ngắn chúng ta sẽ trông thật hấp dẫn và ấn tượng hơn, các chúng ta hãy thực hiện đồng bộ những cách này sẽ có nhiều điều không ngờ.


Thường xuyên massage mí mắt


Việc massage mí mắt cũng sẽ tác động đến việc kích thích lông mi mọc dài hơn. Do đó, bạn nên thường xuyên massage mí mắt bất cứ lúc nào có biện pháp như là vào buổi sáng ngay sau khi tỉnh dậy, buổi tối trước giờ đi ngủ, sau giấc ngủ trưa.


Đọc thêm: thuoc moc long mi


Mỗi ngày chải mi để đôi mi thêm khỏe và dài mau hơn
Lông mi cũng như tóc, hàng ngày các chúng mình cần dành thời gian để chải mi sẽ trợ giúp làm sạch lông mi, trợ giúp mi khỏe và kích thích mi mọc dài nhanh hơn. Vì vậy hãy mau lẹ chọn cho mình một chiếc lược chuyên dành để chải mi và đều đặn hằng ngày giữ gìn cho đôi mi nhé ( khoảng 2-3 lần/ngày ).




Chăm lo dài mi bằng 4 cách sau:


Sau đây là các thủ thuật trợ giúp dưỡng dài làn lông mi từ bên trong và bên ngoài


- Sữa tươi:


Sữa tươi cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất, lipid, protein tốt cho sự phát triển của sợi lông mi. Do đó, bạn cần cung cấp thực phẩm này vào chế độ ăn mỗi ngày đồng thời tin dùng một lượng nhỏ để chuốt lên đôi mi, lưu gìn giữ lại trong 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.
Tham khảo thêm: thuốc mọc mi revitalash




-  Tinh chế dầu dừa:


Hữu ích làm dài mi, mượt tóc của dưỡng chất dừa thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, từ đó bạn đừng quên tin tưởng sử dụng loại “thần dược” này để nuôi dưỡng đôi mi dài đẹp nhé.


+ Chế độ ăn mỗi ngày, bạn cần bổ sung 2-3 thìa tinh dầu dừa. Vừa nuôi dưỡng đôi mi bên trong vừa bảo quản sức khỏe cực tốt.


+ Mỗi tối trước khi ngũ các chúng mình dùng tăm bông thấm một lượng dưỡng chất dừa vừa đủ rồi chuốt đều lên mi, cả mi trên và mi dưới rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé.
nuôi dưỡng dài mi với tinh dầu dừa
 
- Vitamin E:


Với thành phần chống oxy hóa cao cùng các tinh dầu thiết yếu, vitamin E có công dụng chống lão hóa, giúp đôi mi mịn màng ngoài tự nhiên, tăng trưởng tốt hơn rất nhiều.


Bạn nên đọc: revitalash advanced có hiệu quả không
+ Mỗi ngày uống 1 viên nang vitamin E.


+ Dùng chiết xuất từ trong viên nang vitamin E để massage mí mắt và chuốt đều lên từng lông mi để kích thích làn lông mi mọc dài nhanh cực tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét