Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những tính bí mật khá thú vị về cặp vú của phái yếu

 Có rất nhiều điều thú vị và hay ho về bộ ngực mà chị em có cách không biết.
Trang Tin tuc 24H tổng hợp một số cách hay nhất làm đẹp, chăm non da, giảm cân, phương pháp hay trang điểm có kết quả tốt nhất
Những địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất luôn được cập nhật hàng ngày tại làm đẹp 24H

1 Đàn ông nghèo thích ngực lớn


Một tìm hiểu khá hài hước và đầy bất ngờ của Psychology trên 1000 người con trai được chia ra một nửa có thu nhập tốt và một nửa có thu nhập thấp tới trung bình. Nghiên cứu này cho thấy con trai có thu nhập thấp ưa chuộng chọn phái yếu có bộ ngực lớn.


Gu chọn chị em có vòng 1 cũng có cách cho biết tiềm lực tài chính của chàng (ảnh minh họa)


2.Đàn ông béo thích lấy vợ ngực lớn hơn quý ông gầy


Cũng theo nghiên cứu kỹ của Psychology, một vài người đàn ông ăn khỏe và quý ông béo thường có xu hướng thích phụ nữ có vòng 1 khủng. Tỉ lệ đàn ông gầy gò thích vòng 1 lớn thấp hơn hẳn.


3.Phụ nữ nâng ngực trên 3 lần có nguy cơ tự tử cao


Theo một nghiên cứu của Hiệp hội thẩm mỹ tại Mỹ thì một số quý cô nâng ngực từ 3 lần trở lên và nâng ngực sau 10 năm có nguy cơ tự tử cao. Nghiên cứu của đại học Vanderbilt trên gần 4 ngàn chị em cũng cho thấy có khoảng 24 người tự tử sau khi nâng ngực lần 1, số phụ nữ tự tử sau khi nâng ngực lần 3 gấp 3 lần số phụ nữ trải qua 1 ca nâng ngực.


4.Ly rượu vang hình ngực của Kate Moss


34 nhà hàng ở London thường xuyên sử dụng ly rượu vang được làm theo dáng ngực của siêu mẫu Kate Moss. Ngoài ra một số chiếc ly này còn có chữ ký của Kate ở dưới chân ly.


5.Cỡ áo lót to và bé nhất


Cỡ áo lót to nhất là L và bé nhất là AAA. Áo lót cỡ L chỉ tạo ra vào năm 2011. Sau đó nó nhanh chóng biến mất vì rất ít người có bộ ngực cỡ lớn như vậy.



6. Áo nịt của phụ nữ Roma cổ đại


Những người quý cô Roma thời cổ đại dùng vải quấn quanh ngực để vòng 1 không bị nhão, xệ do di chuyển khi còn làm việc hoặc tập thể dục.


7.Lợi ích của việc cho con bú


Các nhà khoa học đã tìm ra lợi ích của việc cho con bú bằng sữa mẹ. Cho con bú sữa mẹ giúp phụ nữ phần nào tránh được nguy cơ một vài căn bệnh nguy hiểm như ung thư hoặc bệnh tim.


8.Áo “bóp eo” từng bị “thất sủng”


Những chiếc áo corset bó chẽn lấy thân và giúp định hình vóc dáng cũng như khuôn ngực từng không được phép tin tưởng sử dụng trong khoảng thời gian Thế chiến thứ 1. Bởi ngay lúc này quân đội cần nhiều thép và họ yêu cầu chị em ngừng mặc corset.


9.Ngực của chúng ta sẽ biến dạng nếu nằm úp


Nếu nằm úp lâu ngày sẽ khiến bộ ngực của chúng mình thay đổi hình dạng. Vì vậy, chúng ta cần ngay tức thì từ bỏ kế hoạch này.


10.Số lượng hình dáng đôi gò bồng đào


Có tới 8 hình dáng đôi gò bồng đào khác nhau chứ không chỉ có một dạng hình tròn như chúng mình thường nghĩ. Một số người có hình oval hoặc có hình dáng hơi dẹt….


11.Người quý cô có vòng 1 tự nhiên khủng nhất toàn cầu


Annie Hawkins-Turner được ghi nhận là người quý cô có vòng 1 tự nhiên lớn nhất thế giới. Cô có vòng 1 rộng gần 1m8, phải mặc áo nịt cỡ 48V và áo đó phải đặt may riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét